10/09/2018

CÔNG AN TẠM GIỮ ĐỐI TƯỢNG NGUYỄN VĂN TÂN, SINH 1995 ĐỂ LÀM RÕ VỀ HÀNH VI G.I.Ế.T NGƯỜI | ANTV


Kênh An Ninh Ninh Thuận: Cập nhật thông tin mới nhất về tình hình An ninh Trật tự An toàn Xã hội trong tỉnh hàng tuần.
TẠM GIỮ ĐỐI TƯỢNG NGUYỄN VĂN TÂN SINH 1995, TRÚ TẠI THÔN LƯƠNG CAN 1, XÃ NHƠN SƠN, HUYỆN NINH SƠN, TỈNH NINH THUẬN ĐỂ LÀM RÕ VỀ HÀNH VI GIẾT NGƯỜI
Bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tân, sinh 1995, trú tại thôn Lương Cang 1, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn để điều tra về hành vi giết người.
Đến cuối giờ chiều cùng ngày, hai em của Tân vào tỉnh Bình Dương làm thuê. Tân ở nhà, sau đó ra đường chặn xe, gây rối.
Khoảng 15 giờ ngày 1/5, Nguyễn Văn Tân cùng với hai em trai tên là Gạch và Sắt tổ chức ăn nhậu tại nhà. Thấy vậy, người dân cùng lực lượng công an xã đã đưa Tân về nhà, đề nghị gia đình quản lý.
Tuy nhiên, đến khoảng 1 giờ ngày 2/5, nghe tiếng kêu từ nhà Tân, hàng xóm vội vã chạy đến, cạy cửa thì phát hiện Tân đang cầm hung khí chém bà Nguyễn Thị Phượng, sinh 1972, là mẹ của Tân và bà Nguyễn Thị Trẹc, sinh 1937 là bà nội của Tân. Hàng xóm đã lập tức báo công an địa phương. Khi lực lượng công an đến, bà Phượng và bà Trẹc đã tử vong.
Đến 5 giờ cùng ngày, lực lượng Cảnh sát Điều tra đã bắt được Tân khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực nghĩa trang Núi Ngỗng. Hiện vụ việc đang được phòng Cảnh sát Điều tra về tội phạm và trật tự xã hội - Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ. Theo ANTV - truyền hình Công an nhân dân ============================================================================================================