17/08/2019

Ninh Thuận: Đột kích quán Bar Club 97 phát hiện 52 đối tượng dương tính với ma túy

Khoảng 1h sáng ngày 17/8, gần 60 cán bộ chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm tiến hành kiểm tra đột xuất quán Bar Club 97 trên đường Ngô Gia Tự , phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm do Nguyễn Hoàng Linh Đăng, sinh năm 1978, trú tại thôn Tân Sơn 2, xã Thành Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm làm chủ.

Khi lực lượng chức năng ập vào, tại quán Bar Club 97 có hơn 120 khách đang vui chơi trong quán nháo nhào tháo chạy nhưng bị tạm giữ. Xét nghiệm nhanh số khách này, lực lượng chức năng xác định 52 người có kết quả dương tính với chất ma túy.

Lực lượng công an cũng phát hiện và thu giữ nhiều thuốc lắc, cỏ Mỹ, ma túy đá... được vứt trên sàn nhà, dưới kệ bàn, ghế bên trong quán bar.

Kiểm tra ngăn tủ của Nguyễn Văn Trí (25 tuổi, nhân viên quán), lực lượng chức năng thu giữ 1 gói heroin. Bước đầu Trí khai nhận mua số heroin này về sử dụng và bán lại cho khách để kiếm lời.

Được biết, quán Bar Club97 này đã từng xảy ra nhiều vụ đánh nhau bằng hung khí dẫn đến chết người và ngày 12/3/2018 đã từng bị xử lý hành chính về kinh doanh hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ, nhiều nhân viên của quán dương tính với chất ma túy.