19/04/2019

Phan Rang: Công an phường Phước Mỹ tuần tra phát hiện đối tượng phát tờ rơi cho vay dưới hình thức "tín dụng đen"

www.ninhthuantoday.com - Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 11/4/2019, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Công an phường Phước Mỹ, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận phát hiện 02 thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 60B3 - 462.08 có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng tuần tra đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra hành chính, Tổ tuần tra phát hiện trong cốp xe của hai đối tượng có nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động cho vay tín dụng đen cùng hơn 10 triệu đồng tiền mặt.

Qua làm việc, được biết hai đối tượng gồm Trần Anh Thông, sinh năm 1991 và Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1993, cùng có HKTT tại xã Phú Trung, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, hiện trú tại xã Tân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Hai đối tượng khai nhận đã chuẩn bị khoảng 1000 tờ rơi với nội dung cho vay “giải ngân trong ngày, thủ tục đơn giản, không giữ hồ sơ…” và rải những tờ rơi này trên các tuyến đường thuộc thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Hiện Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật./.