16/11/2018

Giết người chỉ vì nghi ngờ giấu điện thoại

Khoảng 19h20 ngày 13/11/2018, tại tiệm tạp hóa của bà Nguyễn Thị Liễu, sinh 1949, trú tại Lâm Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, trong lúc con bà Liễu là Phạm Thanh Trung, sinh 1987 đang ngồi ở quán thì bị Nguyễn Văn Sơn, sinh 1997, trú tại Lâm Bình, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn dùng đá đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Được biết Sơn đã nhậu say tại nhà người dân gần tiệm của bà Liễu và ra tiệm mua rượu. Sau khi mua rượu khoảng một giờ Sơn quay lại tiệm của bà Liễu để hỏi bà Liễu, Trung và vợ Trung có thấy điện thoại của Sơn để quên ở tiệm không. Bà Liễu, Trung và vợ Trung đều nói không thấy vì nếu thấy đã trả lại cho Sơn. Sơn quay về nhưng vẫn ấm ức vì tiếc điện thoại mua trả góp và nghĩ Trung lấy không trả. Sơn nhờ cậu mình qua tiệm tạp hóa nói chuyện với Trung để đòi điện thoại. Trung trình bày với người này mình là người đàng hoàng và không lấy của Sơn nên người này ra về. 

Sau đó, Sơn có quay trở lại tiệm tạp hóa một vài lần nhìn ngó. Trong một lần quay lại, thấy anh Trung đang ngồi ghế quay lưng với mình, Sơn nhặt đá và đập vào đầu Trung. Gây án xong, Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi được gia đình và Công an huyện vận động, biết không thể thoát tội, Sơn đã ra đầu thú.